DỰ ÁN HÔTEL DE L’AMOUR TAM ĐẢO

Nằm kiêu hãnh trên đỉnh Tam Đảo ở độ cao 1.597m. Dự án Hôtel De L’Amour Tam Đảo không chỉ là một khách sạn. Mà còn là kiệt tác kiến trúc đẳng cấp, kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế trong thiết kế. Được hoàn thiện bởi NEM – tổng thầu nội thất hàng đầu. Dự án mang đến không gian nghỉ dưỡng xa hoa, nơi sự sang trọng gặp gỡ với sự thư thái giữa thiên nhiên. Hãy cùng khám phá từng chi tiết đẳng cấp trong dự án này. Và lý do Hôtel De L’Amour Tam Đảo trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mới của giới tinh hoa.

Xem thêm: Hôtel De L’Amour Tam Đảo 9 Hạng Phòng Bởi NEM

Vì Sao Chọn NEM Làm Tổng Thầu Nội Thất?

NEM – tổng thầu nội thất uy tín tại Việt Nam. Cái tên sáng giá trong danh sách “đối tác ruột” của những “phú ông” như: BIM Group, Masteri Home, Vega City…

Với hơn 16 năm kinh nghiệm “chiến trường. NEM đã xây dựng một “vương quốc” nội thất chinh phục lòng tin của hàng loạt đối tác & khách hàng khó tính. Vậy điều gì khiến NEM trở thành cái tên “Bestie” không thể bỏ qua?

🔝 Chất lượng mịn màng, đẹp đến khỏi bàn
💯 An toàn tuyệt đối, vững vàng khỏi chối
🌟 Sáng tạo đỉnh cao, ai nhìn cũng “wow”
👷 Đội ngũ tháo vác, làm nên kiệt tác
🤝 Đối tác đỉnh cao, niềm tin gửi trao

NEM không muốn chỉ là một lựa chọn trong vô vàn lựa chọn có sẵn. Chúng tôi phấn đấu mỗi ngày để trở thành lựa chọn duy nhất trong lòng khách hàng và đối tác! Đừng để cuộc sống của bạn chìm trong sự “bình thường”.

Nếu bạn muốn “bùng nổ” và “bứt phá”. Hãy bước vào thế giới của NEM – nơi mọi giới hạn và tiêu chuẩn đều có thể bị phá vỡ!

Hôtel De L’Amour Tam Đảo – Nơi Sự Xa Hoa Và Thiên Nhiên Giao Hòa

Với sự hoàn thiện tinh tế từ NEM, Hôtel De L’Amour Tam Đảo không chỉ mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là biểu tượng mới của sự xa hoa giữa thiên nhiên Tam Đảo hùng vĩ. Mỗi chi tiết, từ nội thất đến kiến trúc, đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến sang trọng, tinh tế và hoàn hảo cho kỳ nghỉ, Hôtel De L’Amour Tam Đảo chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy để NEM và Hôtel De L’Amour mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và đẳng cấp hàng đầu.

Nhận tư vấn