Nội Thất NEM Ký Kết Hợp Tác Kinh Doanh Với Gỗ An Cường

Đăng ngày: 13/09/2024

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Nội Thất NEM đã khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. NEM nổi bật nhờ sự kết hợp giữa tính sáng tạo và chất lượng trong từng dự án. Từ việc hoàn thiện các công trình quy mô lớn như khách sạn, biệt thự đến những dự án nhỏ hơn như căn hộ và nhà ở. NEM luôn chú trọng đến từng chi tiết, đảm bảo mỗi sản phẩm mang đậm dấu ấn tinh tế và hiện đại.

Đại diện Công ty Gỗ An Cường (ACG) và Nội thất NEM thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Sự hợp tác giữa Nội Thất NEMGỗ An Cường không chỉ mang tính chiến lược. Mà còn thể hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và tính bền vững trong mọi công trình. Gỗ An Cường là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị lớn nhờ việc cung cấp vật liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao. Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về độ bền và thẩm mỹ.

Go An Cuong anh 1
Go An Cuong anh 1
Đại diện Công ty Gỗ An Cường (ACG) và Nội thất NEM thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Nhờ sự hợp tác này, Nội Thất NEM sẽ có cơ hội sử dụng những vật liệu gỗ tiên tiến nhất. Giúp nâng cao chất lượng thi công và mang đến những giải pháp nội thất tối ưu cho khách hàng. Với sự kết hợp giữa Gỗ An Cường và đội ngũ thiết kế sáng tạo của NEM. Mỗi sản phẩm nội thất sẽ được đảm bảo không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn về độ bền vững với thời gian.

Định Hướng Phát Triển Bền Vững Và Những Dự Án Đầy Tiềm Năng Của Nội Thất NEM

Sự hợp tác với Gỗ An Cường, Nội Thất NEM cam kết mang đến nhiều dự án nội thất đẳng cấp hơn nữa. Bằng việc kết hợp với các đối tác uy tín. NEM không ngừng mở rộng thị trường và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc sử dụng gỗ công nghiệp từ An Cường giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Đồng thời mang đến những sản phẩm nội thất xanh, an toàn và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Gỗ An Cường và NEM. Diễn ra tại showroom An Cường One-Stop (TP.HCM).

Go An Cuong anh 2
Go An Cuong anh 2
Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Gỗ An Cường và NEM diễn ra tại showroom An Cường One-Stop Shopping Center (TP.HCM).

Nội Thất NEM Tối Ưu Hóa Giải Pháp Nội Thất Với Sự Hỗ Trợ Từ Gỗ An Cường

Cũng tại lễ ký kết, ông Phạm Thanh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP nội thất NEM – cho biết. “Trải qua hơn chục năm xây dựng và phát triển. NEM ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực triển khai tư vấn, thiết kế và thi công nội thất các công trình có giá trị thẩm mỹ cao. Như resort nghỉ dưỡng, khách sạn 4 sao, 5 sao, chung cư cao cấp, văn phòng làm việc hạng A. Chúng tôi có mặt tại thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế. Có chỗ đứng vững chắc trong mảng xuất khẩu nội thất cao cấp”.

Từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành nội thất, đến nay. NEM không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, với quy mô hơn 1.000 nhân viên cùng nhà máy sản xuất có trang thiết bị tiên tiến. Tổng diện tích hơn 30.000m2.

NEM sở hữu hệ thống nhà máy quy mô 30.000 m2 với trang thiết bị hiện đại.

Go An Cuong anh 6

NEM sở hữu hệ thống nhà máy quy mô 30.000 m2 với trang thiết bị hiện đại.

Go An Cuong anh 5

NEM sở hữu hệ thống nhà máy quy mô 30.000 m2 với trang thiết bị hiện đại.

Go An Cuong anh 4

NEM sở hữu hệ thống nhà máy quy mô 30.000 m2 với trang thiết bị hiện đại.

Go An Cuong anh 3
Go An Cuong anh 3Go An Cuong anh 4
Go An Cuong anh 5Go An Cuong anh 6
NEM sở hữu hệ thống nhà máy quy mô 30.000 m2 với trang thiết bị hiện đại.

Công ty cũng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể khác như tốc độ tăng trưởng kinh doanh vượt bậc. Hệ thống khách hàng đối tác liên tục phát triển. Trong đó có nhiều tên tuổi uy tín như Masterises, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Sơn Kim Land,… và các nhà vận hành hàng đầu thế giới như Marriott, Accor, IHG,…

Xem thêm: Nội thất NEM ký kết hợp tác kinh doanh với Gỗ An Cường

Sự hợp tác giữa Nội Thất NEMGỗ An Cường là bước đột phá quan trọng, đánh dấu một giai đoạn mới đầy hứa hẹn của ngành nội thất Việt Nam. Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến và vật liệu bền vững, Nội Thất NEM không chỉ khẳng định vị thế của mình trong nước mà còn hướng tới chinh phục thị trường quốc tế. Hãy cùng chờ đợi những thành công lớn hơn từ sự hợp tác này trong thời gian tới.