LỄ KHỞI CÔNG: NEM “XÂY” TREND – “DỰNG” ĐẲNG CẤP GRAND MELIA HOTEL

Đăng ngày: 16/09/2024

Grand Melia Nha Trang chính thức khởi công với sự tham gia của NEM Furniture JSC. Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng nên biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại thành phố biển. Nằm tại bờ Bắc của Nha Trang. Grand Melia không chỉ tỏa sáng như một công trình kiến trúc sang trọng. Mà còn là biểu tượng phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

LỄ KHỞI CÔNG: NEM "XÂY" TREND - "DỰNG" ĐẲNG CẤP GRAND MELIA HOTEL

Xem thêm: Lễ Khởi Công NEM Tại Dự Án Grand Melia Nha Trang

Grand Melia Nha Trang – Biểu Tượng Kiến Trúc Nghỉ Dưỡng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nha Trang. Grand Melia Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành một kiệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu. Đưa Nha Trang trở thành trung tâm du lịch cao cấp. Dự án nằm trong khu tổ hợp Vega City. Một quần thể nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp. Với tầm nhìn bao quát toàn bộ cảnh biển xanh biếc. Đây không chỉ là điểm đến cho du khách trong nước và quốc tế. Mà còn là biểu tượng của sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch nội địa.

LỄ KHỞI CÔNG: NEM "XÂY" TREND - "DỰNG" ĐẲNG CẤP GRAND MELIA HOTEL

Grand Melia hứa hẹn sẽ khởi tạo một xu hướng mới cho ngành nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho du khách. Với sự góp mặt của các đối tác uy tín như NEM Furniture JSC. Dự án này còn khẳng định chất lượng vượt trội và đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Xem thêm: LUMI HÀ NỘI – DỰ ÁN ÁNH SAO

Lễ Khởi Công Đội Ngũ NEM Tại Dự Án Grand Melia

NEM Furniture JSC tự hào khi tiếp tục đồng hành cùng Vega City trong việc thi công nội thất cho Grand Melia Nha Trang. Với vai trò là tổng thầu nội thất, NEM không chỉ mang đến những giải pháp thiết kế và thi công tối ưu mà còn góp phần tạo nên những không gian sống tinh tế, xa hoa.

Với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế và sự tỉ mỉ trong quá trình thi công, NEM Furniture JSC cam kết mang đến những không gian được “đo ni đóng giày”, xứng tầm với tiêu chuẩn quốc tế của Grand Melia. Từ việc lựa chọn vật liệu cao cấp đến các chi tiết chế tác, mọi thứ đều được thực hiện với tiêu chuẩn khắt khe nhất, nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho các vị khách danh giá.